5.วิธีส่งซ่อม iPhone – ไอโฟน

ใช้บริการ Lalamove เพียงไม่กี่นาทีมารับสินค้าถึงมือ ในราคาเริ่มต้น 35 บาท

วันนี้เราจะมาแนะนำการใช้งานของ Lalamove เป็นบริการขนส่งที่แป็นที่นิยมของหลายๆคน ทั้งสะดวก รวดเร็ว การใช้บริการก็ไม่ยุ่งยาก ด้วยขั้นตอนง่ายๆ เพียงแค่คลิกไม่กี่นาทีก็มารับสินค้าถึงมือแล้ว มีขั้นตอนอะไรบ้างนั้นวันนี้มีมาแนะนำ หากเราไม่อยากเดินทาง ไม่อยากเสียเวลาบนท้องถนน หรือไม่สะดวกที่จะนำมือถือไปซ่อมด้วยตัวเอง วันนี้เรามีร้านซ่อมมือถือที่มีบริการขนส่งแบบรวดเร็วอย่าง Lalamove มาแนะนำ ขั้นตอนการใช้งาน Lalamove Application    1. ดาวน์โหลด Application Lalamove พิมพ์ในช่องค้นหาคำว่า Lalamove จากนั้นทำการดาวน์โหลด พร้อมกับติดตั้งลงเครื่อง 2. เมื่อดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นเสร็จแล้ว จะปรากฎตามรูปด้านล่าง 3. กรณีเปิดใช้งานครั้งแรกให้ทำการลงทะเบียนก่อน โดยสร้างบัญชีผู้ใช้ กรอกรายละเอียดต่างๆของเรา จากนั้น Login ที่ “เข้าสู่ระบบ” เริ่มใช้งาน 4. เมื่อลงทะเบียนแล้ว จะปรากฎหน้าแรกของแอพพลิเคชั่น สามารถเรียกมารับสินค้าได้ทันที หรือ เรียกรับล่วงหน้า 20 นาที 5. จากนั้นวิธีการส่ง เราสามาถเลือกยานพาหนะที่จะเข้ามารับสินค้าได้เลย ตามรูปที่ปรากฏ และใส่ที่อยู่ของผู้ส่ง ผู้รับสินค้า                          

เรียก LINE MAN ง่ายนิดเดียว ในราคาเริ่มต้น 48 บาท

วันนี้เราจะมาสอนวิธีการใช้งาน LINE MAN ด้วยขั้นตอนง่ายๆ ใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีที่ทำได้ด้วยตัวเอง มาดูกันเลย ปัจจุบันมีบริการขนส่งของบริษัทเอกชนจำนวนมาก ที่ช่วยให้เราประหยัดเวลาการเดินทาง ค่าใช้จ่าย มีบริษัทขนส่งหลายแห่งด้วยกันที่เป็นที่นิมยม วันนี้เรามีขนส่งอีกหนึ่งแห่งที่มีชื่อเสียง คือ LINE MAN ซึ่งทางร้านซ่อมมือถือที่เราจะแนะนำนั้น มีบริการส่งเครื่องไปซ่อมที่ร้าน เราจึงจะขอแนะนำบริการขนส่งของเจ้านี้ มีขั้นตอนอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลย ขั้นตอนการใช้งาน LINE MAN Application    1. ดาวน์โหลด Application GET พิมพ์ในช่องค้นหาคำว่า GET จากนั้นทำการดาวน์โหลดติดตั้งลงเครื่อง 2. เมื่อเปิดแอพพลิเคชั่น GET ขึ้นมา สามารถทำการ Login ก่อนการเข้าใช้งาน 3. ทำการ Log in แล้ว จะปรากฏหน้า “เมนูการใช้งาน” 4. จากนั้นคบิกเลือกที่เมนู “แมสเซ็นเจอร์” เพื่อเรียกใช้บริการ 5. กรอกรายละเอียดผู้ส่ง • ค้นหาที่อยู่ผู้ส่ง • ใส่รายละเอียดที่อยู่ • ใส่เบอร์โทรติดต่อ 6. กรอกรายละเอียดผู้รับสินค้า • ค้นหาที่อยู่ผู้รับ • ช่องหมายเหตุ สำหรับระบุข้อมูลเพิ่มเติม • ใช้บริการแบบ ไป-กลับ โดยตั้งค่าแบบเปิดไว้ 7. จากนั้นคลิกเล

ใช้บริการ Grab สะดวก รวดเร็ว เริ่มต้นเพียง 35บาท

วันนี้เรามีบริการขนส่งดีๆมาแนะนำ ช่วยลดเวลาการเดินทาง สะดวก รวดเร็ว ด้วยการบริการของ Grab ซึ่งหลายคนรู้จักกันดี วิธีการใช้บริการไม่ยุ่งยาก มีขั้นตอนการใช้ยังไงบ้างนั้นเรามีมาแนะนำ ด้วยการเดินทางที่ไม่สะดวกของหลายคน อาจจะติดงาน ติดธุระไม่มีเวลาไปส่งของ เดี๋ยวนี้มีเทคโนโลยี การบริการที่ง่ายและสะดวกสุดๆ เพื่อให้การขนส่งสินค้า ราบรื่น สะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย วันนี้เรามีบริการของ Grab มาแนะนำ ด้วยวิธีการใช้ง่ายๆดังนี้ ขั้นตอนการใช้งาน Grab Application ดังนี้ 1. ดาวน์โหลด Grab พิมพ์ในช่องค้นหาคำว่า Grab จากนั้นทำการดาวน์โหลด พร้อมกับติดตั้งลงเครื่อง 2. เมื่อดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นเสร็จแล้ว เปิดเข้าใช้งาน 3. กรณีเปิดใช้งานครั้งแรกให้ทำการลงทะเบียนก่อน 4. เมื่อลงทะเบียนแล้ว จะปรากฎหน้าแรกของแอพพลิเคชั่น 5. คลิกที่เมนู “ส่งของ’’ 6. เมื่อเข้ามาที่หน้าส่งของ ให้เราใส่ที่อยู่ของผู้ส่ง และที่อยู่ของผู้รับ 7. ระบบจะกลับเข้ามาในหน้า “เกี่ยวกับผู้รับ” เมื่อใส่ข้อมูลครบแล้ว ให้คลิก “เพิ่ม” a. ที่อยู่ผู้รับ b. ชื่อ นามสกุล c. หมายเลขโทรศัพท์มือถือ d. รายละเอียดพัสดุ 8. กรอกข้อมูลเรียบร้อยแล้ว ระบบจะกลับมาที

วิธีส่งซ่อมมือถือง่ายๆ ด้วยการเรียก GET ในราคาเริ่มต้นเพียง 35 บาท

วันนี้เราจะมาสอนวิธีการใช้งาน GET Application ด้วยขั้นตอนง่ายๆ ใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีที่ทำได้ด้วยตัวเอง มาดูกันเลย หากคุณไม่อยากเสียเวลาในการเดินทาง หรือไม่อยากเสียค่าใช้จ่ายเยอะ จะทำยังไงดี? ให้มือถือของคุณนำไปส่งร้านซ่อมได้รวดเร็วและปลอดภัย วันนี้ร้านเรามีบริการที่ดีมานำเสนอ คือ การบริการจัดส่งของ GET จะมีขั้นตอนอะไรบ้างดังนี้ ขั้นตอนการใช้งาน GET Application ดังนี้   1.ดาวน์โหลด Application GET พิมพ์ในช่องค้นหาคำว่า GET จากนั้นทำการดาวน์โหลดติดตั้งลงเครื่อง 2.เมื่อดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นเสร็จแล้ว หน้าตาของแอพจะเป็นแบบที่ปรากฏตามรูปด้านล่างนี้   3.เมื่อเปิดแอพพลิเคชั่น GET ขึ้นมา สามารถทำการ Login การใช้งานได้ 2 วิธี ดังนี้ • เข้าใช้งานโดยการเชื่อมต่อผ่าน เฟสบุ๊ค (Facebook) • ลงทะเบียนโดยการกรอกข้อมูล เพื่อเข้าใช้งาน 4.เมื่อเราเลือกการเชื่อมต่อผ่านเฟสบุค จากนั้นจะให้ใส่หมายเลขโทรศัพท์ของเรา เพื่อยืนยันตัวตน ถ้ามีหน้าจอตามด้านล่างนี้ขึ้นมา การเชื่อมต่อของเราสำเร็จแล้ว 5.เมื่อเชื่อมต่อการผ่านเฟสบุคสำเร็จแล้ว จะเจอหน้าแรกที่พร้อมให้บริการแบบนี้ และคลิกที่เมนู “GET DELIVERY” เพื่

วิธีส่งซ่อมเครื่องไอโฟนง่ายๆ ด้วยการเรียก Flash ในราคาเริ่มต้นเพียง 35 บาท

วันนี้เราจะมาแนะนำวิธีการใช้บริการ Flash ให้มารับ iPhone (ไอโฟน) ไปส่งซ่อมที่ ร้านซ่อม iPhone (ไอโฟน) ด้วยวิธีง่ายๆ ใช้เวลาเพียงไม่กี่นาที เมื่อคุณไม่อยากเสียเวลาในการเดินทาง ในการนำ iPhone (ไอโฟน) ไปซ่อมที่ร้าน วิธีที่รวดเร็วที่สุดคือการใช้บริการบริษัทเอกชน ทำให้เราประหยัดเวลาและค่าใช้จ่าย ดังนั้น เราจึงอยากแนะนำการบริการของ Flash Express มาดูกันเลย   ขั้นตอนการใช้งาน Flash Express Application 1.ดาวน์โหลด Application Flash Express พิมพ์ในช่องค้นหาคำว่า Flash Express จากนั้นทำการดาวน์โหลดเพื่อติดตั้งลงเครื่องไอโฟน   2.เมื่อดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นเสร็จแล้ว หน้าตาของแอพจะเป็นแบบที่ปรากฏตามรูปด้านล่างนี้   3.เมื่อเปิดแอพพลิเคชั่น Flash Express ขึ้นมา กรณีเปิดใช้งานครั้งแรกให้ทำการลงทะเบียนก่อน ทำการตรวจสอบข้อมูลส่วนบุคคลโดยเลือกสัญชาติ อัพโหลดรูปภาพบัตรประชาชนเพื่อยืนยันตัวตน กดส่ง และใส่เบอร์โทรศัพท์ของเรา รับรหัสยืนยัน จากนั้นคลิกดยอมรับเงื่อนไข และกดลงเทะเบียน 4.เมื่อทำการลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว จะเจอหน้าแรกที่พร้อมให้บริการดังนี้     5.เมื่อเราต้องการให้ Flash มารับสินค้า

ติดต่อเรา

ปัญหาไอโฟน

.